Bộ sản phẩm lưới tựa lưng và dây thắt lưng đa năng du lịch


Ảnh

– Bộ sản phẩm bao gồm:
+ 01 lưới tựa lưng KVT loại nhỏ – Kích thước 39 x 42 x 9 cm+ 01 dây thắt lưng đa năng du lịch

Bạn cảm thấy bất tiện với quá nhiều thứ đồ lỉnh kỉnh cần phải mang theo trong mỗi chuyến đi phượt cùng bạn bè?
Một chiếc thắt lưng nhỏ với công dụng tựa như chiếc  túi gọn nhẹ, sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp những chuyến đi du lịch của bạn thêm thoải mái, an toàn.
Chiếc thắt lưng ảo thuật, đẹp mắt mắt, thanh lịch còn góp phần “xây dựng” hình ảnh, phong cách của bạn trước mắt nhiều người.
Hay
Lưng bạn hay nhức mỏi do ngồi làm việc nhiều giờ liền.
Bạn cần một điểm tựa cho lưng đỡ mỏi hơn.
Bạn muốn có một công cụ giúp bạn thư giãn, giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng, làm cho máu huyết lưu thông.


Lưới tựa lưng KVTNhững công việc đòi hỏi phải tiếp xúc với máy tính nhiều, hay chỉ ngồi 1 chỗ là nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau cột sống, mỏi cổ. Bất chấp bạn đang ở độ tuổi nào, từ học sinh, sinh viên, cho tới tài xế, dân văn phòng…, ngày nay càng nhiều người bị mắc đau cột sống, nhưng do tính chất công việc buộc bạn phải tiếp tục tình trạng như vậy. Golmart.vn sẽ chia sẻ cùng các bạn 1 giải pháp khắc phục chứng đau cột sống, đau lưng do ngồi nhiều: Tấm lưới tựa lưng ghế tiện dụng, dễ sử dụng – bảo vệ dáng ngồi của bạn.

– Chất liệu: Sợi polyester 100%, thép không gỉ 80% si, nhựa polypropylen (PP) an toàn 100%.
– Sản phẩm có tính đàn hồi cao, chịu lực và thông thoáng khí, nhiều size nhiều màu, sử dụng cho mọi loại ghế, dễ tháo lắp, vệ sinh.
– Công dụng:
+ Nâng đỡ cột sống, đặc biệt các đốt sống L1-L5 và T11-T12.
+ Giữ dáng ngồi đúng chuẩn, thẳng lưng, cột sống không cong vẹo, không bị áp lực lên vai, gáy khi ngồi lâu, tránh cận thị, loạn thị, gù lưng.
+ Giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang lại cảm giác mát và thông thoáng lưng khi ngồi làm việc trong thời gian dài.
+ Bộ phận massage giúp lưng tăng tuần hoàn máu, giảm căng cơ lưng.
– Một hành động đơn giản mắc dây chun vào ghế là bạn đã có thể yên tâm về dáng ngồi của mình. Thêm vào đó, tấm lưới tựa lưng còn có những gai massage cho phần lưng, bạn yên tâm rằng phần lưng của bạn đang được chăm sóc tốt nhất.

* Dây thắt lưng đa năng du lịch.
Chất liệu: Thun 4 chiều (60% polyester, 30% nylon, 10% spandex) có tính năng đàn hồi, độ co giãn tuyệt đối, trọng lượng nhẹ.
Khoen hình chữ D bằng nhựa tiện lợi móc chìa khóa.
Khóa an toàn, dây co giãn có thể thu lại vừa vóc dáng người khi đeo.

Dây đeo ảo thuật tiện ích đang là lựa chọn của nhiều người trong mùa hè năm nay. Giúp mang được nhiều vật dụng hơn, giúp đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn trong suốt những chuyến đi.

Bên cạnh chất liệu thun 4 chiều, co giãn tốt,tính năng đàn hồi cao,  chiếc thắt lưng ảo thuật khá xinh xắn với thiết kế  thời trang. Dây kéo chắc chắn và đường may tinh tế cũng góp phần tạo nên giá trị cho chiếc túi của bạn. Khi đi du lịch cùng chiếc túi tiện dụng này, bạn sẽ thể hiện được một phong cách trẻ trung, sành điệu.


Với những tính năng tiện dụng và kiểu dáng trẻ trung, bộ sản phẩm dây thắt lưng ảo thuật và chiểu du lịch chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác an tâm, hài lòng khi đi xa!
Tận hưởng “mùa du lịch” thật thoải mái bạn nhé!

Xem thêm chi tiết tại đây.

Leave a comment