Băng vệ sinh hàng ngày – Hiệu Yejimiin


Ảnh

– Mô tả:
+ Kích thước: 14 x 7 x 8 cm
+ Số lượng: 20 miếng/gói
– Đặc điểm nổi bật:
+ Thành phần: Cotton và thảo dược quý của Hàn Quốc.
– Ngải cứu Gangwa: Điều trị những vấn đề kinh nguyệt hay chảy máu như đau dạ dày, tiêu
chảy và cầm máu.
– Ích mẫu: Tác dụng bổ máu và các bệnh phụ nữ như sốt sau khi sinh hoặc băng huyết.
– Rau diếp cá: Điều trị chứng viêm tử cung và các vấn đề tiết niệu, cũng như đau dạ day cấp tính, vàng da, viêm gan.
– Bạc hà: Tinh chất bạc hà được sử dụng làm dầu xoa bóp, thuốc giảm đau, chất kích thích, tẩy giun, tốt cho tiêu hóa và đặc biệt tạo mùi thơm, cảm giác dễ chịu. Điều trị viêm tử cung và các vấn đề tiết niệu như đau dạ dày, viêm gan, vàng da.
– Bạch chỉ: Giúp tuần hoàn và lưu thông máu.
+ Lớp cotton bề mặt chiết xuất từ lá tre tạo cảm giác mềm mại, không gây kích ứng da, giữ gìn làn da nhạy cảm của phụ nữ luôn thoáng mát và dễ chịu.
+ Lớp siêu thấm hút tạo cảm giác khô ráo và thoáng mát.
+ Màng đáy thoáng khí
+ Gói nhỏ tiện dụng
Lưu ý: Vùng kín là khu vực ẩm ướt, chứa nhiều vi khuẩn và dễ bị nhiễm bệnh nhất. Vì vậy, không nên sử dụng 1 miếng BVS cho cả ngày. Bạn nên thay BVS sau 4-5 tiếng, khi bạn cảm thấy miếng BVS ẩm ướt hay thấm đủ lượng dịch lỏng. Đây chính là lợi ích của BVS hàng ngày khi bạn muốn giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ mà không thể thay quần lót thường xuyên.
– Hạn sử dụng:  3 năm kể từ ngày sản xuất.
– Nhãn hiệu: Yejimiin – Yejimiin được thành lập từ năm 2002 đã đạt được thành công lớn trong ngành công nghiệp sản xuất băng vệ sinh cho phụ nữ, khi là đơn vị đầu tiên sáng tạo ra các sản phẩm có tính đột phá như băng vệ sinh sử dụng thành phần 5 loại thảo dược quý của Hàn Quốc. Yejimiin đã giúp giới nữ quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của mình. Và giờ đây tính năng khử mùi trở thành nhân tố quan trọng hàng đầu khi chọn lựa các sản phẩm băng vệ sinh. Kể từ ngày thành lập, Yejimiin nỗ lực hết sức mình để làm thỏa mãn những nhu cầu đa dạng của một nửa thế giới với những sản phẩm có chất lượng cao nhất.
– Xuất xứ: Hàn Quốc

Xem thêm chi tiết tại đây.

Leave a comment